1148 tân cử nhân, kỹ sư trường Đại học Thủy lợi nhận bằng tốt nghiệp

Trong đợt xét tốt nghiệp vừa qua, Trường Đại học Thủy lợi công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp đại học cho 1331 tân kỹ sư, cử nhân trong đó có 186 sinh viên của Phân hiệu, 1148 sinh viên tại trụ sở chính tại Hà Nội.

Trong đó, có 15 sinh viên đạt danh hiệu xuất sắc (chiếm 1.31%); 61 sinh viên đạt danh hiệu giỏi (chiếm 5.31%); 523 sinh viên đạt danh hiệu loại khá (chiếm 45.56%).

Tân sử nhân, kỹ sư Trường Đại học Thủy Lợi nhận bằng tốt nghiệp

Tân sử nhân, kỹ sư Trường Đại học Thủy Lợi nhận bằng tốt nghiệp

Thủ khoa trong kỳ tốt nghiệp năm nay của Trường Đại học Thủy lợi là sinh viên Đặng Công Phúc, chương trình tiên tiến, ngành Kỹ thuật xây dựng, đạt điểm trung bình học tập 3.77/4. Sinh viên này cũng là thủ khoa đầu vào của trường trong kỳ tuyển sinh năm 2018.

GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng Trường ĐH Thuỷ Lợi phát biểu tại lễ tốt nghiệp

GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng Trường ĐH Thuỷ Lợi phát biểu tại lễ tốt nghiệp

Tại buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học năm 2023, GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng Trường ĐH Thuỷ Lợi mong các tân kỹ sư, cử nhân nhận bằng hôm nay sẽ tạo được một mạng lưới cộng đồng sinh viên ngành Thủy lợi trên khắp mọi miền đất nước.

"Các em chính là cầu nối giữa nhà trường với cơ sở sản xuất, địa phương để luôn luôn góp ý cho nhà trường chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy và đánh giá", GS.TS Trịnh Minh Thụ phát biểu.

Theo VOV2